Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN ỐP LÁT VIGLACERA Ở Tại DAK NÔNG

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME ....TRÊN TOÀN QUỐC 


Đơn vị công ty hiện tại phân phối sản phẩm đa chủng loại như: gạch men lát nền, đá nhân tạo, thiết bị vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh…. của mọi những nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam và ngoài nước, đơn vị thường xuyên nhập thêm một số loại gạch men lát nền xuất khẩu của một số nước tiên tiến ở nước ngoài.




Công ty phân phối men, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN  BẠCH MÃ, ĐỒNG TÂM, TAICERA, HOÀNG GIA, VIGLACERA, PRIME  ở Tại HCM, BINH DƯƠNG,Tân AN, LONG AN, Tỉnh TIỀN GIANG, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  TP CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, HẬU GIANG, Vĩnh  Long, Tỉnh TRÀ VINH, Tỉnh, ĐỒNG THÁP, Bạc Liêu, Tỉnh CÀ MAU, T.KIÊN GIANG, AN GIANG, Tỉnh BẾN TRE, Tinh MỸ THO, Cao Lãnh,  ĐỒNG THÁP, Long Xuyên, Rạch Giá, KIÊN GIANG, Tỉnh NINH THUẬN, Phan THIẾT, BÌNH THUẬN, KHÁNH HÒA, NHA TRANG, LÂM ĐỒNG, GIA LAI, TP KONTUM, DAKLAK, Dak Nông, TỈNH KHÁNH HÒA, Phú yên, QUY NHƠN, BÌNH ĐỊNH, TỈNH Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, Hải Dương, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, LAI CHÂU, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, Thái Nguyên, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,TỈNH PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TỈNH QUẢNG TRỊ, HUẾ cửa hàng luôn đặt mục đích chất lượng lên hàng đầu, gồm cả chất lượng hàng hóa và chất lượng dịch vụ, để cung ứng sản phẩm mau chóng, như đáp ứng tiến độ thi công của một vài công trình.

Đã qua hơn 15 năm kinh doanh trong danh mục vật liệu xây dựng chuyên phân phối gạch lát nền , gạch men ,ốp lát, gạch lát nền, gạch ốp tường, đơn vị công ty đã lắng nghe được rất nhiều điều cơ bản qua việc cung cấp thiết bị xây dựng nói chung, đặc biệt là gạch men, gạch ốp tường cao cấp tới hàng loạt một số công ty có quy mô và phong cách khác nhau. Cửa hàng không chỉ tập trung vào một lĩnh vực nhà thầu nào, đơn giản vì đơn vị công ty làm việc phương châm là để cung cấp cho nhu cầu của xã hội và cộng đồng. Sự đa dạng hóa nhiều sản phẩm với chất lượng vượt trội nhất, đã thể hiện ở hầu như một vài dự án mà đơn vị công ty đã thực hiện, từ nhà thầu công cộng, bệnh viện, những dự án nhà biệt thự, nhà phố, chung cư,.....

Đi cùng với sự tiến bộ của xã hội, thì nhu cầu của khách hàng nhu cầu những gạch men cao cấp không hạn chế. hơn, đáp ứng cho hầu hết dự án xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Căn cứ sự cần thiết đó, Công ty đơn vị công ty được thành lập mục đích đem lại cho người dùng những tên tuổi Gạch ốp lát trong nước và thế giới một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

Từ lúc ra đời, đơn vị công ty đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường gạch men ốp lát của 65 tỉnh thành. Từ một công ty là đại lý nhỏ lẻ, nay cửa hàng đã trở thành một trong một vài nhà phân phối lớn nhất địa bàn phía Nam, miền trung và tây nguyên.


Đơn vị công ty đang có đội ngũ nhân viên trợ giúp và cung cấp hàng chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 nhu cầu của khách hàng.

 


VỚI UY TÍN KINH NGHIỆM GẦN 20 NĂM LÀ CÔNG TY PHÂN PHỐI GẠCH MEN GẠCH LÁT NỀN TẠI TPHCM, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI..... CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG GẠCH VÀ GIÁ CẢ MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP.





THẾ GIỚI GẠCH LÁT NỀN

 

 Website: http://www.thegioigachlatnen.com/

 

CLICK XEM>>>>>BÁO GIÁ GẠCH LÁT NỀN

 

 

1 nhận xét:

  1. Ưu điểm lớn nhất của gam màu này chính là điểm dễ dàng kết hợp vơi nhiều phong cách thiết kế đa dạng từ mộc mạc, giản dị, đến hiện đại. Ngoài ra, việc sử dụng gam màu tự nhiên giúp không gian ngôi nhà trở nên nên rộng rãi và thoáng mát hơn với https://kronopolvietnam.com/ Sàn gỗ Ba Lan chịu nước Kronopolvietnam.com
    Kronopolvietnam

    Trả lờiXóa